OwnSkin logo
To sign my guestbook, you need to signin first.
Sensitive area

loveyou9221 Guestbook

tavitr  (13 years ago)
สวัสดีค่ะโนชทาไม่ได้โดนพี่เล็กดุค่ะ^^พี่เล็กไม่เคยดุน้องๆเลยค่ะมีแต่ความห่วงให้น้องๆตลอด
leklovelove  (13 years ago)
อ้อ!หวังว่าคงไม่โทรกวนใจด้วยนะ และคงไม่ไปรบกวนน้องๆเล็กด้วยนะ น้องๆเค้าเป็นห่วงเลิกไปให้คนอื่นช่วยได้แล้วรวมทั้งแม่ด้วย ที่เป็นแบบนี้เล็กเข้าใจว่าแม่เตงรักและหวังดี แต่ลูกชายกลับขยายความหมายผิดเองฝากขอโทษแม่ด้วยแม่ไม่ได้ผิดหรอกเล็กเข้าใจแม่เป็นผู้แม่พอและแม่ก็โทรมาบอกเล็กหมดแล้วและเล็กบอกแม่ไปแล้วว่าที่แม่เห็นเพราะเตงเป็นเพื่อนเล็กคงไม่คู่ควรกับครอบครัวเตงหรอกนะ จะกลับแล้วขอให้เริ่มต้นสิ่งดีๆเจอคนดีๆขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้กันมา7ปีมันสุขบ้างทุกข์บ้างนี่แหล่ะคือชีวิตเราสองคนก็คงเสียใจไม่ต่างกันแต่เตงก็รู้นิสัยเล็กดีคงไม่ต้องอธิบายจบคือจบเล็กดูแลตัวเองได้ขอบคุณค่ะ
leklovelove  (13 years ago)
น้อยใจมากมั๊ยค่ะ ถ้าจำไม่ผิดเล็กไม่ได้เป็นอะไรกับเตงเลยนี่นอกจากเพื่อน ท่องจำให้ขึ้นใจนอกจากเพื่อน จะเอาคำว่าหวง หึง หรือไม่ให้เล็กคุยกับเพื่อนผู้ชายคนอื่นๆมันเป็นไปไม่ได้เตงไม่มีเหตุผลเตงใจแคบเกินไปแม้แต่คำว่าเพื่อน ณ วันนี้มันก็ไม่มีใครแล้วเตงไม่เปลี่ยนเลยใช่เตงเคยคบกับเค้าแต่นั่นมันเป็นเมื่อก่อนจะสนใจทำไมในเมื่อสาวๆก็รายล้อมเตงออกมากมาย หน้าตาดี ฐานะดี การศึกษาดี หน้าที่การงานดี มันอาจจะเป็นที่หมายปองของผู้หญิงคนอื่นๆแต่ไม่ใช่กับเล็ก เป็นเพราะเล็กไม่ใจง่ายเหมือนผู้หญิงคนอื่นเตงเลยต้องการจะเอาชนะเหรอ นี่เหรอที่ต้องการ เล็กก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาเตงสุภาพกับเล็กและดีกับเล็กเสมอแต่ช่วยแก้ไขความหึงหวงให็มันน้อยลงนิดนึงเพราะมันจะทำให้เตงกลายเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว และถ้าเป็นไปได้ช่วยทำให้ได้อย่างที่พูดกับทาด้วยนะว่าจะไม่มากวนใจหรือติดต่อเล็กอีกจะเป็นพระคุณอย่างสูง
tavitr  (13 years ago)
อย่าเพิ่งท้อซิค่ะพี่เล็กอาจจะเหนื่อยๆก็เลยหงุดหงิดก็ได้นะค่ะคนเคยมีความรู้สึกดีๆให็กันก็น่าจะเก็บความรู้สึกนั้นไว้นะค่ะ
tavitr  (13 years ago)
สวัสดดีตอนเช้าค่ะโนช ยินดีรับฟังเสมอนะค่ะ ดีใจนะค่ะถ้าที่เพจทาทำให้เพื่อนคนนึงรู้สึกสบายใจขึ้น ค่อยๆคุยกับพี่เล็กใหม่ดีมั้ยค่ะช่วงนี้พี่เล็กอาจจะงานยุ่งและเหนื่อยๆก็เลยไม่รับโทรศัพย์ก็ได้นะค่ะทาว่าใจเย็นๆดีมั้ยค่ะ ทาก็ดีใจนะค่ะที่ได้เป็นเพื่อนกับโนช
tavitr  (13 years ago)




leklovelove  (13 years ago)
หวัดดีจ๊ะ เล็กไปช่วยแม่เพิ่งกลับมา ทักแต่เช้าเลยนะจ๊ะเร่งทำคะแนนเหรอ ต่อไปเราคุยกันทางโทรศัพท์ดีกว่านะจ๊ะ
leklovelove  (13 years ago)
เซ็งๆจังเลยเตง บอกไม่ถูกอยู่ไหนนะมาให้ด่าระบายหน่อยสิ อิอิ เตงคงจะมีแต่ครับๆๆทำไม่เจอใครแต่ละคนตามใจตามตลอดเลยน่าเบื่อจริงๆ
leklovelove  (13 years ago)

leklovelove  (13 years ago)
หวัดดีค่ะโนชช่วงนี้เล็กยุ่งๆนิดหน่อยค่ะ ขอบคุณสำหรับความห่วงใยเตงก็ดูแลตัวเองมากๆนะ

Home | English
Old OwnSkin Mobile
Login
Feedback/Help
©2009 http://m.ownskin.com